ስለ ድረገጹ

ቅዱሱ ብልግና ቤት፡ በዓይነቱ ልዩ የሆነ፤ ወሲብ-ነክ መጣጥፎችን ግልጽ በሆነ ቋንቋ ለባለጌዎችና ለጨዋዎች፣ ለዓይናፋሮችና ለዓይናውጪዎች፣ ዕድሜያቸው አስራስምንትና ከዚያም በላይ ለሆኑ ታዳሚዎች በሚመች መልኩ አቀናብሮ የሚያቀርብ፤ አስተማሪና አዝናኝ ድረገጽ!

ከወሲብ ጋር የሚዛመዱ ገለጻዎች፦ መታቀብ፣ መመርመር፣ መወሰን፣ መጠቀም። ድንግል፣ ሸርሙጣ፣ ጋለሞታ፣ ባለጌ፣ ጨዋ፣ ልክስክስ፣ አተራማሽ፣ ጭምት፣ ቀበጥ። ቂንጥራም፣ እምሳም፣ ቁላራስ። የቤት ልጅ፣ የቡና ቤት ልጅ፣ ልጃገረድ፣ ወንዳገረድ። የወር አበባ። አስገድዶ መድፈር፣ ጠለፋ፣ አንድ ካንድ፣ አንድ ከብዙ፣ ጋብቻ፣ ፍቺ። መብዳት፣ መበዳት፣ መባዳት፣ መበዳዳት።  መነፋፋት፣ መጠባበስ፣ መጠባባት፣ መላላስ። ሹገር ማሚ፣ ሹገር ዳዲ፣ ማማሲታ፣ ባቢ፣ ነፍስ ነገር፣ ወርቅ ነገር፣ ቅምጥ፣ ውሽማ፣ የጭን ገረድ፣ ፍቅረኛ፣ ሚስት፣ ባል። ስትሬት፣ ጌይ፣ ሌዝቢያን፣ ባይ። ሄትሮ፣ ሆሞ፣ ትራንስ። የተቃራኒ ጾታ ግንኙነት፣ የተመሳሳይ ጾታ ግንኙነት፣ የተደበላለቀበት። ቡሽቲ፣ ሉጢ፣ ቀውጢ። ራስን በራስ ማርካት። ማስተርቤሽን። ግብረ ሥጋ፣  ግብረ ሶዶም፣ ግብረ መዳፍ፣ ግብረ አፍ፣ ግብረ ደረቅ። የላይ፣ የታች፣ የቅምጥ፣ የግልብጥ፣ የፍንድድ፣ የፊንጢጣ፣ የቁም፣ የጎን፣ የማንኪያ፣ 69። ኡህህህ፣ አህህህ፣ እህ … እምስ ሀገር ስታምስ፣ ቁላ አፈር ይበላል።

ወሲብ ይጥማል። ወሲብ ይሰለቻል።  ወሲብ አይሰለችም። ወሲብ ይመራል። ወሲብ ማርማር ይላል። ወሲብ ሱስ ይሆናል። ወሲብ አደገኛ ነው። ወሲብ ቅዱስ ነው። ነገር ግን በባሕላችን ስለወሲብ በግልጽ መወያየትና ማውራት እንደ ነውር ይቆጠራል። ይህ ደግሞ ለወሲብ ያለንን ጉጉት (curiosity) ጨመረ እንጂ አልቀነሰም። በድብቅ ይበልጥ እንድናሳድደው አደረገን እንጂ እንድንርቀው ወይም እንድንጠላው አላደረገንም። በድብቅ ስለምናደርገው ብዙውን ጊዜ ለከፋ አደጋ እንጋለጣለን።

የሐይማኖት በባሕላችን የጎላ ሚና መጫወት ወሲብን ከሰይጣናዊ ሥራ ጋር እንድናያይዝ አስገድዶናል። በሐይማኖት መነጽር ወሲብ ቅዱስ አይደለም። ወሲብ ኃጥያት ነው—በተለይ ከሕጋዊ ጋብቻ ውጭ ከተፈጸመ። በሐይማኖታዊ ትምህርት ዕይታ ወሲብ ዘርን ከመተካት ያለፈ ጠቀሜታ የለውም። ወሲብን ከዘር መተኪያነት አብልጠው የሚመለከቱትን “ዝሙተኞች”፣ “አመንዝራዎች” እያለ ሐይማኖት ያወግዛቸዋል።

ከሐይማኖታዊ ትምህርት ዓላማዎች መካከል የሰውን ልጅ ፍላጎት (ወይም ስሜት) መግታት፣ መቆጣጠር መቻል ዋነኛው ነው። ኃጥዕን ከጻድቅ የሚለየው ለምድራዊ ፍላጎት ተገዢ መሆኑ ነው። ሐይማኖት እንዳማራጭ የሚያቀርበውን ሰማያዊ ደስታን መጎናጸፍ የሚፈልጉ ሰዎች፣ ምድራዊ ደስታቸውን ረስተው፣ ስሜታቸውን ገተው መኖር ሐይማኖታዊ ግዴታቸው ነው። ከዚያ ሰማያዊ ደስታ ከሚያደናቅፏቸው መሰናክሎች መካከል ተቀዳሚው ወሲብ ነው። ወሲባዊ ፍላጎታቸውን ማሸነፍ መቻል አለባቸው። አብዛኛው ኢትዮጵያዊ በዚህ ዓይነት ሐይማኖታዊ ትምህርት ተቀርጾ ያደገና ህይወቱ ከባሕልና ከሐይማኖት ጋር የተሳሰረ ስለሆነ ወሲብን እንደ ታቡ ማየቱ የሚያስደንቅ አይደለም።

ለነገሩ ተፈጥሯዊ ግዴታ በመሆኑ ወሲብን የሚጠላ አይገኝም። “ተሰናከልኩኝ”፣ “ሰይጣን አሳሳተኝ” እያለም ቢሆን የተመኘውን ሳይቀምስ እንቅልፍ አይወስደውም። በእንቅልፉ እንኳ ሳይቀር “ቢኩ እየገነፈለ” የሚያስቸግረውን ቤቱ ይቁጠረው። ማንም አጉል ጻድቅ ለመምሰል በይፋ ወሲብን ቢያጥላላም ከመጋረጃ በስተጀርባ የሚያደርገውን ግን አድራጊው ራሱ ነው የሚያውቀው።

በርግጥ ፈር የለቀቀ (ልቅ የሆነ) የወሲብ ባሕል ጥሩ አይደለም። ማህበራዊ፣ ኢኮኖሚያዊና ጤና-ነክ ቀውስን ሊያስከትል ይችላል። ከግብረገብም አንጻር ተቀባይነት የለውም። ነገር ግን በዚያው መጠን ግልጽነት የጎደለው ጨለማ የወሲብ ዓለምም የራሱ የሆነ ስነልቦናዊ፣ ማህበራዊና ኢኮኖሚያዊ ጉዳት አለው። ለምሳሌ ለኤድስ መስፋፋት የጎላ ሚና ከተጫወቱት ምክንያቶች መካከል የግልጽነት ማነስ አንደኛው ነው።

እንደሚታወቀው አብዛኛው ኢትዮጵያዊ ስለወሲብ ከወላጆቹ ሳይሆን የሚማረው ከወላጆቹ ተደብቆ ነው። ወሲብን አስመልክቶ በአብዛኛው ኢትዮጵያዊ ቤተሰብ ደረጃ ውይይት ይካሄዳል ማለት ዘበት ነው። ሆኖም ስንቱ ልጅ ነው ተደብቆ የወሲብ ፊልም የሚያየው፣ የወሲብ ጋዜጣና መጽሔት የሚያነበው!? አሁንማ እድሜ ለኢንተርኔት ሁሉ በጁ ሁሉ በደጁ—የፈለገውን ጎልጉሎ እያወጣ ማየት፣ ማንበብ ይችላል። ባሕላችን ለወሲብ ያለው አቋም የከረረ ከመሆኑ የተነሳ ልጆቻቸው የፍቅር ልቦለድችን ጭምር  እንዳያነቡ ጥረት የሚያደርጉ ቤተሰቦች ብዙ ናቸው። ይህም በቤተሰብና በሀገር ላይ የራሱ ጉዳት አለው። የወሲብ እንደ ታቡ መታየት ብዙ ወጣት ሴቶችን ላልተጠበቀ እርግዝናና ለተለያዩ በሽታዎች ያጋልጣል። ወንዶችም የጥቃቱ ሰለባዎች ናቸው።

በተጨማሪ በወሲብ አለመረካካት የብዙ ትዳሮች መፍረስ ተጠቃሽ ምክንያት ነው። ባሏ ያላረካት ሚስት በድብቅ ሌላ ወንድ ስትይዝ፣ ባልም በበኩሉ ሌሎች ሴቶችን ሲያተራምስ፣ መጨረሻ ላይ ነገሩ ሲጋለጥ ቤተሰባዊ ቀውስ ሲፈጠር ማየት የተለመደ ነው።

ወሲብ ትዳርን ወይም ወደ ትዳር ሊመሩ የሚችሉ ግንኙነቶችን ሊያጠናክር ይችላል። በፍቅር ግንኙነት ደረጃ ወንዱ መርካት እንደሚፈልግ ሁሉ የሴት ጓደኛውን ማርካት መቻል አለበት። ሴቷም ወንዱን ማርካት መቻል አለባት። አንዱ ወገን ረክቶ ሌላኛው ሳይረካ ሲቀር ችግር ይፈጠራል። አብዛኛውን ጊዜ ወንዶች የራሳቸውን ፍላጎት ካሟሉ በኋላ የሴት ጓደኛቸውን ፍላጎት ይረሱታል። ይህ ፍትሃዊ (ወይም fair play) አይደለም። በርግጥ የፍቅር ግንኙነት በወሲብ መረካካት ብቻ የሚለካ ባይሆንም ወሲብ ለፍቅር መሳካት የራሱን አስዋጾ ያበረክታል።

ወሲብ ጥበብ ነው። ተቀብሎ የመስጠት ጥበብ። ፈቃደኛነቱና ግልጽነቱ ካለ ይህንን ጥበብ ማንም ሊካነው ይችላል።

በዚህ ድረገጽ ወሲብን በተመለከተ ብዙ ነገር ለመዳሰስ ታቅዷል። የሚያስተምሩ፣ የሚያዝናኑ የወሲብ ታሪኮችና ቴክኒኮች በስፋት ይዘገባሉ። እነዚህ የወሲብ ታሪኮች፣ ምክሮችና ስልቶች ከተለያዩ ድረገጾች የተለቀሙና ለኢትዮጵያዊ ታዳሚ ይሆናሉ ተብለው የተተረጎሙ ናቸው። ከባሕላችን ወጣ ያሉ ሆኖም በስፋት (ግን በድብቅ) የሚከወኑ ወሲባዊ ልማዶችም ለንባብ ይቀርባሉ—ለምሳሌ የተመሳሳይ ጾታ ግንኙነት።

የተመሳሳይ ጾታ ግንኙነት በባሕላችን የሚነቀፍ ቢሆንም በአሁኑ ሰዓት በድብቅ በሀገሪቱ እየተስፋፋ መምጣቱን የተለያዩ የዜና አውታሮች ዘግበውታል። ከመጋረጃ ጀርባ የሚካሄድ ነገር ቢሆንም መጋረጃውን እየቀደዱ በነጻነት ሊኖሩ ወደሚችሉባቸው ሀገሮች የሚሰደዱ ብዙ ዜጎች እንዳሉን የሚታወቅ እውነታ ነው።

ኢተፈጥሯዊ ወይም ኢሞራላዊ ተደርጎ ስለሚቆጠር የተመሳሳይ ጾታ ግንኙነት በባህሪው እንደ ኢትዮጵያ ባሉ ሀገሮች ተቀባይነት የለውም። ነገር ግን ባሕልና ሐይማኖት እንደተጠበቁ ሆነው፣ ሰዎች (የየትም ሀገር ዜጋ ይሁኑ) ያለፍላጎታቸውና ያለተፈጥሯቸው በተቃራኒ ጾታ ግንኙነት ውስጥ ታስረው ሊሰቃዩ አይገባም። ስለሆነም ስለተመሳሳይ ጾታ ግንኙነት ምንነት ማወቅና መወያየት በሀገራችን ወይም በቤተሰባችን ውስጥ ሊከሰቱ የሚችሉ ወይም እየተከሰቱ ያሉ ቀውሶችን ለመቋቋም ይረዳል። በተለይ ሀገራችን ሙሉ በሙሉ ዲሞክራሲያዊት ስትሆን የግብረሶዶማውያን መብት አራማጆች በግልጽ መውጣታቸው አይቀርምና ከወዲሁ ስለ ተመሳሳይ ጾታ ግንኙነት መረዳት ከጉዳቱ ይልቅ ጥቅሙ የሚያመዝን ይመስላል።

ባጠቃላይ የዚህ ድረገጽ ዓላማ በግልጽነት ወሲብ ነክ ጉዳዮችን መወያየት ነው። የድረገጹ አዘጋጅ ሐይማኖትን ወይም ባሕልን የማራከስ ፍላጎት የለውም። ፍላጎቱ በግልጽ እነዚህ በድብቅ የምናደርጋቸውን ነገሮች መወያየትና ጠቃሚ መረጃን ለታዳሚው ማቅረብ ነው። ሐሳቡን የሚቃወም ሊኖር ይችላል። የሚደግፍም ሊኖር ይችላል። የቤቱ በር ለሁሉም ክፍት ነው—የምናወራው ስለቅዱሱ ብልግና ነውና። ስለሆነም ከታዳሚው የሚጠበቀው በግልጽነት፣ ሳይፈሩ፣ ሳያፍሩ መወያየትን ነው። መሰዳደብ አይፈቀድም። መስደብ ሱሱ የሆነ ሰው ካለ በመጣበት እግሩ ይመለስ።

መልካም ንባብ፣ መልካም ቆይታ!

29 thoughts on “ስለ ድረገጹ

  1. ግሩም ጅምር ነው፡ ቀጥሉ፡ በርቱ እላለሁ! እስኪ አንድ ጥያቄ፡ አንዳንድ ሴቶች በወር አበባቸው ወቅት ከፍተኛ ህመም እንደሚያጠቃቸው ይናገራሉ፡ ታዲያ ምክኒያቱ ምን ይሆን፡ ምንስ ማድረግ ይኖርባቸዋል። በጣም የሚያሳዝን ጉዳይ ነው!

  2. another Q guys?
    My best freind need answer to this Q
    He started masterbution since he was 12 .now he is 34 years old and single. he masterbute every day and sometimes two times per day and adicted porno movie to now he is very disapointed after hearing that masterbutaton make blind and bald . unfortunatly he has sight problem and he is bald . was the masterbution the couse?
    is it true news that masterbution make “melata weym ewur ”
    with regard

  3. Hello my dear I appreciate your job because we Ethiopian want this kind web by our native language by the way I want ask you some thing it is you updated your web long time a go pleas write for us soon we are eager to read your web such us about gays,,,,,,

  4. ስላም ለአንባቢያን በሙሉ
    ከዚህ ጋ ማለት የፈለጉት እዉነተኛ ቁም ነገር ነው
    ነገር ግን አሳሳቢ ቁም ነገር ቢኖረዉም ለዚህ ዌብ ትንሽ በይዘቱ ይለያል የምለው ነገር በመጀመሪያ አመሰግናለሁ እስከመጨረሻው ስለአነበብክ/ሽ
    ለክ ክ5 አመት በፊት በጣም የምወዳት የምትውደኝ ጓደኛ ነበረችኝ እና ፍቅረኛሞች እያለን በጣም ፍሬ የሆነ ግኑኙነት ነበረን ያም ማለት ምሽት ምሽት ጊዚ እየተቀጣጠርን የእለት ተእለት የሴክስ ፍላጎታችን ዳብሮ ለ4 አመት ያህል ጓደኛሞች ሆነን ከኖርን በኋላ ምክንያቱን ሳናዉቀው ተለያየን እና እኔ ዛሬ ከሷ ከተለያየሁ 3 አመት ብቻየን ስኖር ያ ቅፍር የት እንደጠፋ አላውቅም ነገር ግን ጓደኛየ በጣም ቁላየን ለመጥባት ቀኑ ነግቶ ምሽቱ አይመሽላትም

  5. Please don’t be out of culture and religiously bad things like
    Homosexualism.And tell us how we can make a passionable sex to make marriage long lasing.

  6. ውድ የዚሕ ዌብ አዘጋጅ በመጀመሪያ ጥሩ ዌብ ነዉ ላመሰግንህ እወዳለሁ ………… ጥያቄ ፡ አንድ ሰዉ ንቃተ-ወሲብን ወይም የወሲብን ፍላጎት ከፍ ለማድረግ ምን ማድረግ አለበት ከአልኮል እና ከአደንዛዥ እጽ ዉጭ ማለቴ ነዉ ?

  7. ከፍቅረኛዩ ጋረ ሴክስ ሳደርግ ከእርሱአ ቀድሜ እረካለው ይህን ችግሬን እነዴት ማስወገድ እችላለው.

  8. ለምን የቆመባቸዉን ወንድና ሰቶች በናንተ ሳይት ማገናኘት ትጀምሩም ማለትም ፈላጊና ተፈላጊን በነጣ ማገናኘት

  9. ቅዱስ ብልግና ቤቶች፤ለሁላችሁም የከበረ ሰላምታ ይድረሳችሁና፤
    ጌታ ሆይ ልጀ አድጎ ለቅማዳም ሲደርስ
    ጠብቅልኝ አደራ እምስ እንዳይልስ
    ሀይልና ጎልበት ሥጥልኝ
    ዘሩንም ባርክልኝ
    የልጂ ልጂ እንዲኖረኝ፤
    ትክሻውንም አደንድነው
    አይላስ እንጂ እምሱን ሁሉ እንደኔ ይብዳው።
    ወንድሞች ይህ አባባል ከምን የመነጨ ነው?
    ከናንተም ጽሁፍ እንዳየሁት እምስ መላስ በኛ ባህል ክልክል ቢሆንም ይላል፤ምክኒያት አለው ማለት ነው?
    ሌላም፤ ለመሆኑ እምስን መላስ በማለት ፈንታ ለምን መሳም አይሆንም? ለምሳሌ ቁላን መጥባት የሚለው እራሱ;ማለግለግ ቢሆን የተሻለ አይሆንም? እንደገና ደግሞ ;ባለጌዎች የምትሉት አባባል አልጣመኝም፤ለምን ባለጌዎች ወይ የሶደም ባለቤቶች ለማለት ነው፤ለምሳሌ ባለሀብቶች፣ማለቤቶች እንደሚባለው? ባለ-ጌዎች(gays or who are gays)

  10. በጣም ደስ የሚል (ወብ) ነው የጀመራችሁት
    ሁለት ጥቅሞችን ኣግንቼበት ኣለሁ
    ኣንዱ በኛ ኣንደበት በመሆኑ
    ሁለተኛ ግልፅነትን እንድናዳብር ይረዳናል

  11. ስለመባዳት ማውራት መልካም ጅማሮ ነው፤ ግልጽ ማውራት ካላስፈላጊ ሰስሀህተተት ያድናል በርቱ!!!!

  12. የማናውቅውን ለማሳወቅ መጣራችሁ ጥሩ
    ሆኖ ሳለ ከአሁን በፊት አገራችን ውስጥ ታይተው
    ተሰምተው የማያውቁ ጎጅ ድርጊቶችን ባታሳውቁን
    ጥሩ ነው እላለሁ።

  13. በመጀመሪያ በጣም ጥሩ ነው ገጽ ነው ቀጥሉበት መፍትሄ ካላቹ ጠቁሙኝ።
    እኔ ከሚስቴ ጋር ስንባዳ እሷ እረክታ ሳትጨርስ ነው የምረጨው አንዳንድ ጊዜ እፈራለው ለወደፊታችን እሷ ግን ሁሌም ደስተኛ እንደሆነች ነው የምትነግተኝ በተለይ ከላይ ስሆን ቢያስደስታትም እኔ ግን በፍጥነት ነው የምረጨው ከላይ ስሆን ምን ባደርግ ትመክሩኛላቹ

  14. ጅምሩ ሸጋ ነው በርቱ እኔ ደግሞ በሽታን ሣይሆን ልጅን ፍራቻ ገደለኝ ምክንያቱም የበዳህዋቸው ሁሉ ከወር ወይም ከሁለት ወር በህዋላ አረገዝኩ ይሉኛል እንደ ጥሩ ነገር እና ምን ላድርግ

  15. ተመችቶኛል።አመሰገናለው ሰለ ፃፋችሁ። ሴጋ እንድመታ ምስሎች ብትጨምሩ እላለው።

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s